Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Khoá học đào tạo sữa chữa máy phay CNC DNM Series

Khoá học đào tạo sữa chữa máy phay CNC DNM Series

Với khoá đào tạo phay CNC DNM Series bạn có thể học được cách vận hành máy, thiết kiết được sản phẩm cần phay hay tiện trên dòng máy phay CNC DNM Series, hay sữa chữa được những lỗi kỹ thuật thương gặp của chiếc máy phay CNC DNM Series.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên CNC DNM series là một trong những dòng máy phay CNC được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực công nghiệp chế tạo linh kiện máy móc hiện nay. Với chiếc máy phay CNC DNM Series bạn có thể ứng dụng vào rất nhiều việc khác nhau, từ việc tiện hay phay các khối kim loại thành những linh kiện có hình dáng 3D cực kì chính xác và có số liệu y chang bản vẻ thiết kế.

Công ty dược phẩm An Thiên Những chiếc máy pahy CNC DNM Series hiện nay đang được ứng dụng rất nhiều ở nước ngoài và ở Việt Nam nó cũng là một dòng máy đang được ứng dụng rất tốt tại một số công ty lớn. Việc một chiếc máy phay CNC DNM Series bị hử hỏng là hiểu rất khó và thường sẽ có đội ngủ kỹ thuật của bên nhà sản xuất máy bảo hành. Nhưng có một số lỗi thường xảy ra khi thiết kế sản phẩm cũng như cách vận hành mà khi tham gia khoá đào tạo phay CNC DNM Series bạn sẽ biết được cách để xử lý những tình tiết đó.

Dược phẩm An Thiên Tham gia khoá đào tạo phay CNC DNM Series hay đạo tạo tiện DNM Series bạn sẽ có thêm rất nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình về lĩnh vực này. Và nếu may mắn cùng với sự sáng dạ cua bạn, bạn có thể kiếm được một công việc ổn định có mức lương cực kì cao.