Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Những thông tin cần thiết về giàn giáo chống tổ hợp

Những thông tin cần thiết về giàn giáo chống tổ hợp

Giàn giáo chống tổ hợp được xem là một loại giàn giáo vạn năng, luôn dảm bảo an toàn cho công trình xây dựng cũng như sự an toàn cho người lao động. Ngoài ra, sử dụng giàn giáo chống tổ hợp trong khi thi công công trình xây dựng, các đơn vị thi công có thể thu được hiệu quả kinh tế ở mức tối đa nhất.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

So với các loại giàn giáo xây dựng khác, giàn giáo chống tổ hợp có thể được sử dụng với mọi yêu cầu về chống đỡ công việc xây dựng và hoàn thiện sửa chữa công trình xây dựng. Thông thường, giàn giáo chống tổ hợp được thiết kế trên cơ sở một khung tam giác được lắp dựng theo kiểu tam giác hoặc tứ giác và có các phụ kiện kèm theo như : Kích đầu, kích chân, thanh giàng ngang, thanh giằng chéo, ống nối và chốt giữ…

Một bộ cột chống tổ hợp được quy ước là số lượng cột cần thiết để thi công một diện tích sàn 120m2 ở độ cao 8.5m . Được kết cấu nhỏ gọn, có khả năng chịu tải trọng lớn, có khả năng chống đỡ với những tải trọng lớn và dễ dàng để điều chỉnh độ cao, đáp ứng được mọi kích thước của công trình xây dựng.  Với những phụ kiện cần thiết, giàn giáo chống tổ hợp có thể lắp ráp và sử dụng đơn giản, giúp cho người lao động có thể di chuyển trong nhiều môi trường, địa hình khác nhau, nhất là rất tiện lợi trong mặt bằng gồ ghề.

Ngoài ra, giàn giáo chống tổ hợp có thể được sử dụng để tái sử dụng trong những công trình sau đó. Chính vì vậy, giàn giáo chống tổ hợp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị thi công.