Mạng làm giàu
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Tìm hiểu về giàn giáo 1.2m 2ly không nòng

Tìm hiểu về giàn giáo 1.2m 2ly không nòng

Giàn giáo trong các công trình xây dựng có rất nhiều loại khác nhau và kích thước khác nhau. Kích thước của giàn giáo thường được các đơn vị thi công đề xuất, cũng có thể là kích thước chuẩn mà các cơ sở sản xuất áp dụng cho các công trình xây dựng tiêu biểu. Trong đó, không thể không kể đến giàn giáo 1.2m.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Giàn giáo có các loại phổ biến như: giàn giáo 1,7m, có đầu nối, 2ly; Giàn giáo 1,53m, có cầu ngang, có đầu nối, 2ly; Giàn giáo 1.2m, không đầu nối 2ly;  Giàn giáo 0,9m, không đầu nối 2ly. Mỗi giàn giáo lại có chức năng, nhiệm vụ khác nhau trong quá trình xây dựng giàn giáo xây dựng trong thi công công trình.

Công ty dược phẩm An Thiên Giàn giáo 1.2m còn được gọi với tên phổ biến là giàn giáo lửng. Mục đích sử dụng của giàn giáo này là dùng để kết hợp với khung dàn giáo 1.7m và khung dàn giáo 1.53m để tạo ra khẩu độ thích hợp cho sàn cần thi công. So với các giàn giáo khác, giàn giáo 1.2m được bố trí tâng trên cùng nên không có đầu nối, để liên kết với kích tăng u với xà gồ.  Loại giằng chéo được sử dụng trong giàn giáo 1.2m chính là chéo 1.71m, chống gãy dùng cho khung dàn giáo 1.2m, không đầu.

Dược phẩm An Thiên Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất giàn giáo 1.2m với mức giá cạnh tranh khác nhau, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các đơn vị thi công. Tuy vậy, các đơn vị thi công cần chọn một cơ sở sản xuất giàn giáo 1.2m để đảm bảo chất lượng của giàn giáo đến mức tối đa.